NISSEI TỔ CHỨC THAM QUAN DU LỊCH CHO CÁN BỘ NHÂN VIÊN NĂM 2022

Từ ngày 12/06 đến ngày 13/06 Công ty TNHH Công Nghệ Nissei Việt Nam kết hợp cùng Công Đoàn Nissei tổ chức chương trình Du lịch hè 2022 tại Hạ Long – Quảng Ninh. Đây là một trong những hoạt động thường niên của Công ty, với mục tiêu chăm lo đời sống tinh thần cho Công Nhân Viên (CNV) trong Công ty và xây dựng phong trào hoạt động vui chơi, du lịch sau những ngày làm việc căng thẳng, nhằm mang mang lại những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn để tri ân lại những nỗ lực, phấn đấu của tập thể CVN trong năm qua, cũng như tăng thêm tinh thần đoàn kết gắn bó giữa các thành viên trong Công ty, từ đó có tiếp thêm năng lượng - tinh thần làm việc hăng say - hiệu quả. Góp phần đưa Nissei phát triển vững mạnh hơn nữa trong những năm tới.



Trong thời gian nghỉ mát tại Hạ Long, Toàn thể CBNV Công ty đã có rất nhiều hoạt động sôi nổi và đầy ý nghĩa như: tham quan Chùa Ba Vàng -  trung tâm Phật giáo lớn nhất tại miền Bắc, Hoạt động Teambulding trên bãi biển Hạ Long, Đêm Gala rạng rỡ tại Khách sạn 4 sao và thắng cảnh di sản Vịnh Hạ Long – Bảo Tàng Lịch sử Quảng Ninh.



Tại bãi biển Hạ Long, Công nhân viên Nissei đã cùng nhau tham gia các hoạt động team building sôi động, cuồng nhiệt, cuộc thi “Tìm kiếm tài năng Nissei” Với tinh thần "I Can't, You Can't But We can all for the best products" - Tôi không thể, bạn không thể nhưng chúng ta có thể. Tất cả để làm ra những sản phẩm tốt nhất cùng nhau tạo dựng một hình ảnh đẹp của Nissei trước sự tham gia cổ vũ nhiệt tình của toàn thể Cán bộ Công nhân Viên.


Thông qua chương trình Team building, Nissei luôn khuyến khích nhân viên hình thành nhóm và xây dựng những nhóm làm việc hiệu quả và giúp họ xây dựng tinh thần đồng đội, đồng lòng, đồng hướng để tiến tới một mục tiêu chung, một thành công chung.




CNV Nissei hào hứng cùng nhau tham gia Team-building giúp nhân viên thêm phấn chấn, tăng nhuệ khí và đẩy mạnh hiệu quả công việc.





Tại hoạt động team building CNV thỏa sức thể hiện khả năng của bản thân, tăng cường sự đoàn kết và đặc biệt khơi gợi và phát huy tinh thần làm việc nhóm và theo đuổi mục tiêu đến cùng cho các thành viên.

  CBCNV Nissei xây dựng tinh thần hết mình vì tập thể..

Đêm GALA DINNER ấm áp, đầy ý nghĩa với chủ đề” Đêm Hạ Long Rạng Rỡ”. Tại đây, mọi người đã có những giây phút thư giãn tuyệt vời, thưởng thức các món ăn hải sản Hạ Long và dự lễ “Vinh danh những cá nhân, tập thể có sáng kiến cải tiến xuất sắc”, đồng thời tham gia giao lưu văn nghệ, các game show vui nhộn, ấn tượng với nhiều phần quá hấp dẫn.

                      Cá nhân, tập thể nhận bằng khen sáng kiến, cải tiến trong sản xuất.

 


                                       Ban Ban Giám Đốc Nissei chụp ảnh lưu niệm cùng các Trưởng các bộ phận


                                            Tiết mục văn nghệ do công nhân viên nhà máy II thể hiện

 


                                                                         CNV tham gia Game show vui nhộn




                                               Ban Giám đốc chụp ảnh lưu niệm cùng CNV khi tham quan Vịnh Hạ Long.

 

Kết thúc chuyến tham quan nghỉ mát năm 2022, Ban lãnh đạo Nissei mong muốn sau chuyến đi mỗi cán bộ công nhân viên sẽ cùng nhau cố gắng hết mình để hoàn thành công việc được giao, chung sức – đồng lòng xây dựng Nissei ngày một lớn mạnh.

Dưới đây là những hình ảnh nổi bật trong kỳ nghỉ mát năm 2022 của Nissei.