HIẾN MÁU CỨU NGƯỜI - ĐỪNG NGẠI COVID-19

Ngày 04/06/2020, tại Công Ty TNHH Công Nghệ Nissei Việt Nam, Ban Chấp hành Công Đoàn Công ty phối hợp Hội Chữ thập đỏ tỉnh Hải Dương là cơ quan thường trực tổ chức hoạt động hiến máu tình nguyện với chủ đề “Hiến máu cứu người - Đừng ngại COVID-19”

Ngày hội hiến máu tình nguyện tại Nissei đã thu hút gần 200 đoàn viên đang làm việc tại Công ty TNHH Công Nghệ Nissei Việt Nam tham gia.

Nhằm bảo đảm an toàn, Công ty TNHH Công Nghệ Nissei Việt Nam cùng với Hội chữ tập đỏ tỉnh Hải Dương đã bố trí người khám sức khỏe cho đoàn viên  trước khi hiến máu. Những người có mặt tại điểm hiến máu phải thực hiện nghiêm quy định phòng, chống dịch COVID-19.

Chủ tịch Công Đoàn Công ty cho biết, phong trào hiến máu tình nguyện ngày càng được đông đảo đoàn viên Nissei hưởng ứng, trở thành nét đẹp văn hóa, lan tỏa ý nghĩa nhân văn. Mặc dù bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, nhưng số người tham gia hiến máu cũng như số lượng máu thu về tiếp tục tăng so năm 2020.

Có được kết quả trên là nhờ sự quan tâm, chỉ đạo của Ban Giám đốc Công Ty TNHH Công Nghệ Nissei, Ban chấp hành Công Đoàn và sự hưởng ứng tích cực của đoàn viên trong công ty,  đưa phong trào hiến máu của Nissei trở thành nét đẹp trong văn hoá Doanh nghiệp.

Có thể thấy, Hiến máu nhân đạo là một nghĩa cử cao đẹp thể hiện sự hiểu biết, lòng nhân ái và trách nhiệm của mỗi cá nhân đối với cộng đồng. Đây là một trong những phong trào ý nghĩa của Nissei  nói riêng cũng như của toàn xã hội nói chung, là một hoạt động đầy mang đậm tính văn hóa, nhân văn, thể hiện sâu sắc đạo lý ‘‘Thương người như thể thương thân’’ của dân tộc Việt Nam.
Một vài hình ảnh ghi nhận  hoạt động hiến máu tại Công Ty TNHH Công Nghệ Nissei Việt Nam

                                                                 
                                                                                     Đông đảo đoàn viên làm thủ tục hiến máu

                                                                 
                                                                 Ban tổ chức cố gắng đảm bảo không gian và các điều kiện an toàn cho hoạt
                                                                                                       động hiến máu