CHƯƠNG TRÌNH TRỒNG HOA SAKURA, KỶ NIỆM 100 NĂM THÀNH LẬP TẬP ĐOÀN NISSEI

     Năm 1923  Tập Đoàn Nissei Technology  đã chính thức được thành lập tại Nhật Bản. Trải qua 100 năm xây dựng và phát triển, Hiện nay Nissei đã trở thành Tập Đoàn có uy tín trong lĩnh vực công nghệ sản xuất linh kiện điện tử tại nhiều quốc gia trên thế giới, tiêu biểu như Nhật Bản, Malaysia, Trung Quốc, Sigapore, Thailand và Việt Nam.
    
     
Tháng 6/2023 là tháng vô cùng ý nghĩa với tập thể lãnh đạo, công nhân viên Công ty TNHH Công nghệ Nissei Việt Nam nói riêng và tập đoàn Nissei nói chung, khi đây là tháng kỷ niệm 100 năm thành lập của tập đoàn, cũng là mốc son đánh dấu chặng đường hợp tác và phát triển 17 năm giữa hai đất nước Việt Nam - Nhật Bản.

     
Ngày 20/6/2023, công ty đã long trọng tổ chức “Chương trình trồng hoa Sakura, kỷ niệm 100 năm thành lập tập đoàn Nissei”. Sự kiện lễ trồng cây không chỉ thể hiện tinh thần hướng tới sự tiếp nối thế hệ, truyền thống kinh doanh, mối quan hệ hòa bình - hữu nghị - hợp tác - cùng phát triển giữa Việt Nam và Nhật Bản mà còn thể hiện mối quan tâm tới môi trường, hướng tới sự phát triển bền vững của Doanh nghiệp.

     Tham dự chương trình có Ngài Tsujihana Hitoshi - Chủ Tịch Tập đoàn Nissei, Ngài Katayama Akinobu - Tổng giám đốc Công ty Nissei Việt nam, các Trưởng bộ phận người Nhật, Việt cùng hơn 100 công nhân viên đến từ các bộ phận của công ty, trở thành một trong những sự kiện nổi bật nhất trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm của Tập Đoàn.
Sau đây là một số hình ảnh tại chương trình:

                                                     Mr Tsujihana – Chủ tịch tập đoàn, Mr Katayama – Tổng giám đốc Công ty Nissei,

                                              Mr Dương – Trưởng phòng sản xuất trồng cây hoa Sakura kỷ niệm.

                                           Đài kỷ niệm 100 năm thành lập tập đoàn Nissei Technology Corporation