CHÀO ĐÓN GIÁNG SINH 2021- NĂM MỚI 2022

Văn hóa Việt Nam vô cùng đa dạng và phong phú bởi những lễ hội và phong tục truyền thống. Một trong những lễ hội lớn được Việt Nam du nhập từ phương Tây là lễ Giáng sinh.

     Ngày lễ Giáng sinh (còn được gọi là lễ Noel hay lễ Thiên chúa Giáng sinh, X-mas, Christmas) là một ngày lễ quốc tế để kỷ niệm chúa Jesus ra đời. Qua thời gian, lễ Giáng sinh đã trở thành một ngày lễ quốc tế và được tổ chức hầu hết trên thế giới.

Hoà chung không khí tưng bừng của lễ Giáng Sinh, Công đoàn và Công ty TNHH Công Nghệ Nissei Việt Nam long trọng tổ chức kỷ niệm – tri ân ngày lễ Giáng Sinh 2021.

Đây là sự kiện ý nghĩa để Ban Lãnh Đạo Công ty tặng quà và gửi lời cảm ơn, tri ân sâu sắc đến toàn thể Cán bộ, Công nhân Viên đã đồng hành cùng Công ty hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh trong một năm qua, đồng thời gác lại những bộn bề công việc và cuộc sống thường ngày để hòa nhập vào bầu không khí giáng sinh rộn ràng, ấm áp và cùng đón chào và chuẩn bị tâm thế hướng tới mục tiêu, kế hoạch của năm một năm mới đang đến gần.

 

Công tác chuẩn chị cho ngày lễ Giáng sinh được chuẩn bị chu đáo, tạo không khí ấm áp, chan hoà tinh yêu thương:

- Vinh danh Lao Động có thành tích Cải tiến sản xuất trong năm 2021.

- Trao quà thăm hỏi tới Công nhân viên có hoàn cảnh khó khăn.

- Tặng quà Giáng Sinh cho toàn thể Cán bộ công nhân viên .

- Tổ chức bữa ăn đặc biệt kỷ niệm lễ Giáng Sinh vào ngày 24/12/2021.

Các hoạt động kỷ niệm ngày lễ Giáng Sinh mang đến niềm vui, sự mong chờ háo hức của toàn thể nhân viên trong những ngày cuối năm.