ĐOÀN VIÊN CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ NISSEI VIỆT NAM THAM GIA GHI HÌNH CHƯƠNG TRÌNH “ GIỜ THỨ 9: NĂM 2024

Ngày 19/5/2024, tại Trường quay S14, Đài Truyền hình Việt Nam, Công nhân viên Công ty TNHH Công Nghệ Nissei Việt Nam tham gia Chương trình “Giờ thứ 9” - mùa 3 năm 2024.


                                                                  Các đại biểu tham dự và cổ  vũ Chương trình

Đại diện Liên đoàn lao động tỉnh Hải Dương có bà Ngô Thị Thanh Hòa - Chủ tịch; Các đồng chí Nguyễn Thị Lan Anh, Ngô Thị Hồng Loan và Nguyễn Văn Quyết. Tham gia Chương trình cùng sự có mặt của các đồng chí lãnh đạo, cán bộ công đoàn, Các khu công nghiệp tỉnh Hải Dương. Đại diện cho Công ty TNHH Công Nghệ Nissei Việt Nam có ông Nguyễn Hồng Dương – Chủ tịch cùng gần 100 Đoàn viên hứng khởi tham gia.

Chương trình “Giờ thứ 9” mùa 03 được chia làm ba phần: Phần I: Khởi hành rực rỡ; phần II: Chuyến xe cảm xúc và phần III: Về đích rinh quà. Dẫn chương trình MC Hoàng Linh cùng 2 nghệ sĩ là khách mời: Chiều Xuân và Chí Huy.


                                                                                      Hai đội trong phần so sức




                                                                     Màn biểu diễn sôi động từ Đoàn viên Nissei

Ở phần chơi thứ nhất: Khởi hành rực rỡ: Nissei thể hiện tài năng của mình thông qua tiết mục nhảy” Tuổi Thanh Xuân”. Ban giám khảo là những người lựa chọn tiết mục chiến thắng để trao giải thưởng cho đội có tiết mục “Khởi hành rực rỡ” hơn.

Những điệu nhảy cổ động, nhảy hiện đại trong chương trình “Giờ thứ 9” đã tạo nên không khí sôi động, bùng nổ và tràn đầy năng lượng tích cực. Và rất nhiều phần quà, giải thưởng được trao trực tiếp cho đoàn viên, người lao động sau mỗi phần thi.

                                                                       Câu chuyện truyền cảm hứng của đoàn viên  Đào Tiến Sơn

Trong phần thứ II: Chuyến xe cảm xúc Người chơi tự kể câu chuyện về công việc, hoàn cảnh nhưng luôn cố gắng trong công việc, vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Sau đó BGK nhận xét, chia sẻ và chọn câu chuyện truyền cảm hứng nhận được phần quà của
chương trình.


Phần chơi thứ III: Về đích rinh quà, BGK lựa chọn ngẫu nhiên bằng hình thức bấm số để chọn ra mỗi đội 03 thành viên chính thức bước vào phần chơi thứ III. Cũng ở phần chơi này còn cập nhật cho người chơi và khán giả các thông tin về Bộ Luật lao động, Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, Chế độ thai sản… được đưa ra tiểu phẩm vui nhộn do hai nghệ sĩ Chiều Xuân và Chí Huy thể hiện.


Tạm gác lại những giờ phút lao động mệt mỏi, những áp lực deadline, tạm xa không gian nhà xưởng, máy móc, thiết bị, các đồng chí Đoàn viên đã cố gắng sức vượt qua bản thân để chinh phục, vượt qua các thử thách trong chương trình. Kết quả, phần thưởng họ đạt được là sự tự tin ở chính mình và năng lượng tích cực, vươn lên trong cuộc sống.
Chương trình “Giờ thứ 9” được phát vào 15h00’ Chủ Nhật hằng tuần trên sóng VTV3. Theo kế hoạch, số ghi hình của đoàn viên
Công ty TNHH Công Nghệ Nissei Việt Nam được phát sóng vào 15h00’ ngày 02/06 trên kênh VTV3. Mời quý vị và các bạn cùng đón xem.